Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào? Madhavan Ramanujam  

Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Madhavan Ramanujam

Nhà xuất bản: Công thương

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày vấn đề khai thác lợi nhuận từ đổi mới sáng tạo: các nhà sáng tạo đã lãng phí hàng tỷ đô-la như thế nào?; sốc đặc điểm, khiêm nhường thái quá, viên ngọc ẩn và xác sống; vì sao người tốt vẫn hiểu sai. Chín nguyên tắc đầy kinh ngạc về đổi mới thành công: hãy tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một-cho-tất-cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiến xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao để xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp; từ hy vọng đến chắc chắn; đổi mới sáng tạo không thể tự biện minh; sử dụng các chiến thuật định giá theo hành vi để thuyết phục khách hàng; duy trì nguyên giá. Những câu chuyện thành công và chiến lược triển khai lợi nhuận từ đổi mới sáng tạo: học hỏi từ những trường hợp thành công nhất; triển khai quy trình đổi mới sáng tạo thiết kế sản phẩm tập trung vào giá cả

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Madhavan Ramanujam Khánh Trang (dịch)
Thông tin nhan đề:Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?
Xuẩt bản,phát hành:H. Công thương 2020
Mô tả vật lý:345tr.
Từ khóa:Chinh phục người dùng. Định giá thông minh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA